Mô tả
Bộ Hệ thống gọi phục vụ không dây phòng karaoke, massage cao cấp màn hình cảm ứng chạm thông minh ATA AT-307A lắp đặt gọi nhân viên phuc vụ cho quán cà phê, nhà hàng (gói món, gọi thức ăn), karaoke, spa, hotel, massage, xông hơi, văn phòng, ngân hàng, gọi y tá cho bệnh viện,…
Tính năng bộ trung tâm màn hình gọi phục vụ ATA AT-307A
– Kết nối không dây 30-70 mét xuyên tường, vật cản với nút bấm không dây
– Tich hợp được lến đến 9999 nút bấm rời không dây
– Tùy chỉnh cài đặt các nút bấm tương ứng với các số thứ tự hiện thị màn hình từ 0001 đến 9999
– Máy trung tâm có thể xem lại lịch sử các bàn, phòng đã gọi giúp quản lý kiểm soát dễ dàng hơn.
– Màn hình LCD điện tử sắc nét, hiện thị trực quan
– Điều chỉnh được âm lượng âm thanh chuông thông báo
– Có pin lưu trữ cài đặt, mất điện(ngắt điện) không phải cài lại
– Điều chỉnh được độ dài ngắn nhạc chuông thông báo
– Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 lỗi kỹ thuật, độ ổn định cao và hoàn toàn chính xác
– Cài đặt được số thứ tự bàn, phòng, nút nhấn truyền về trên màn hình LCD
– Sóng truyền không dây mã hóa 100.000 tần số, không bị trùng sóng, nhiễu sóng nếu dùng nhiều thiêt bị không dây khác
– Tích hợp thêm được bộ tăng sóng tăng khoảng cách kết nối thêm nếu dùng khu vực xa
– Lắp đặt dễ dàng, hoàn toàn không dây, cài đặt đơn giản
Đã có nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm hệ thống chuông gọi phục vụ không dây chúng tôi (Có hóa đơn mua bán hàng, hóa đơn)
– Karaoke Havana Hoàng Yến (Tô Ký, Q.12), Bệnh Viện Quốc Tê CiTi (Bình Tân), Bệnh Viện Hoàn Mỹ, Bệnh Viện Bình Dân (371 Điện Biên Phủ, Q.3), Karaoke Sài Gòn View (Q.3), Karaoke Bảo Hà Cyber (Q.12), Karaoke XO Pharaon(Trường Chinh, Q.12), Karaoke Vườn Điều (Long Thành, ĐNai), Karaoke Xì Trum (Q.12), 10VVIP Karaoke (Long Khánh, Đ.Nai), TuLi Coffee (Q1), SASCO (trung tâm thương mại tân sơn nhất), Gosu BBQ (Tân Phú), DANBO Ramen Shop (Q.1), Tokitsu Nada-Lẩu Sumo (Q.1), CLB Bida Tuấn Kèn(Tân Bình), Ks. Sol Beach House (Kiêng GIang), Ks.White Lotus (Q1), Ks.INCO (Hà Nam) và hơn 3000 quán cà phê, phòng karaoke, xông hơi, spa, quán ăn khắp cả cả nước.
Hình ảnh bộ chuông gọi phục vụ không dây thông minh ATA AT 307A
Nguyên lý hoạt động của bộ model ATA AT307A cao cấp
– Các nút nhấn được đặt ở các bàn, phòng của quán ăn hoặc phòng karaoke, massage, khách sạn. Khi khách hàng có nhu cầu cần kêu người phục vụ, chỉ cần nhấn nút, lúc này tín hiệu từ nút nhấn sẽ truyền về máy chủ (trung tâm) được đặt ở phòng tiếp tân, phòng quản lý, quầy phục vụ. Đồng hồ LED sẽ hiển thị chính xác nút nhấn được truyền từ bàn, phòng nào khi nhấn.
Chi tiết bộ trung tâm hệ thống gọi phục vụ không dây đa năng ATA(đồng hồ hiển thị)
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Hệ thống gọi phục vụ không dây phòng karaoke, massage
– Nguồn hoạt động của máy trung tâm: cắp điện trực tiếp 220VAC (thông qua Adapter 220V-12VDC( kèm)
– Chế độ không làm việc: <0.1W (tiết kiệm điện)
– Kết nối không dây: 9999 nút nhấn ATA
– Màn hình hiển thị :LCD
– Hiển thị trên màn hình: Bàn đang yêu cầu phục vụ, Bàn đang chờ và tổng số bàn đã bấm
– Phím điều chỉnh: cơ phía sau máy trung tâm
– Kiểu chuông: chỉnh được độ dài ngắn
– Âm lượng: 10 mức tùy chỉnh
– Tần số không dây: 433 MHZ
– Khoảng cách nhận tín hiệu không dây: 30-70 mét xuyên tường, vật cản
– Thương hiệu ATA
– Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 nếu bị lỗi kỹ thuật
Thông số kỹ thuật chi tiết nút nhấn hệ thống gọi phục vụ không dây thông minh không dây ATA AT307
– Nút nhấn: lắp đặt được ngoài trời
– Nguồn sử dụng: nguồn pin 1 pin 23A 12V thời gian sử dụng từ 8 đến 12 tháng thay pin 1 lần (pin hầu như có bán tại các tiệm điện toàn quốc)
– Khoảng cách truyền tín hiệu từ nút nhấn về máy trung tâm từ 30-70m xuyên vật cản, tường chắn,..
– Chế độ báo pin yếu: có
– Đèn báo trạng thái hoạt động có
Những ưu điểm của bộ trung tâm Hệ thống gọi phục vụ không dây phòng karaoke, massage có thể điều chỉnh được âm lượng tín hiệu truyền về, màn hình LED hiển thỉ số to, rõ nhiều kiểu chuông để lựa chọn và chỉnh được âm lượng máy trung tâm và màn hình LCD hiển thị thời gian trực quan
Khách hàng mua lắp đặt và sử dụng Hệ thống gọi phục vụ không dây phòng karaoke, massage ATA 307A là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư phải thuê quá nhiều nhân viên chi phí cao.Sử dụng gọi phục vụ giúp khách hàng được riêng tư, thoải mái và chuyên nghiệp hơn để phục vụ khách hàng tốt hơi đem lại sự hài lòng từ khách hàng
Một số câu hỏi khách hàng thường gặp phải?
1) Khi ngắt điện máy trung tâm (tắt hẳn) có cần phải cài đặt lại ?
Trả lời: Trong máy điều khiển trung tâm có pin lưu thông số cài đặt, nên dù rút điện, mất điện.Khi được cấp nguồn trở lại, vẫn hoạt động bình thường mà không cần phải cài đặt lại từ đầu.
2) Máy trung tâm có thể hiển thị cùng lúc bao nhiêu vị trí gọi ?
Trả lời: Có thể hiển thị thay đổi liên tục trên màn hình các số đã gọi (không giới hạn vị trí).Có số dưới màn hình báo là tổng số khách yêu cầu (nút nhấn gọi về) giúp nhân viên dễ dàng check
3) Nếu khoảng cách giữa trung tâm ATA 307A và nút nhấn chuông gọi không dây quá xa trên 100m thì nào thế nào?
Trả lời: Khoảng cách cho phép nhận gửi tín hiệu là 0-70m xuyên tường vật, cản.Nếu khoảng cách xa có thể mua thêm bộ kích sóng ATA (Giá 1.000.000 VNĐ) để tăng cường sóng lên thêm 100m nữa
4) Có thể tắt âm thanh máy trung tâm được không ?.
Trả lời: Điều chỉnh nút volume về mức 0 để tắt âm thanh thông báo.Có thể điều chỉnh 10 mức âm lượng, 15 kiểu nhạc chuông thông báo khác nhau
5) Máy trung tâm hệ thống gọi phục vụ không dây có thể hiện chữ được không ?.
Trả lời: Hiện tại dòng AT 307A thương hiệu ATA chỉ hỗ trợ thông báo bằng số (để tượng trưng cho số phòng, số ghế, số bàn) có thể sử dụng lên đến 9999 số hiện thị Và không thể hiển thị chữ
6) Độ bền sản phẩm thiết bị gọi nhân viên này là bao lâu ?
Trả lời: Sản phẩm chính hãng ATA được bảo hành 12 tháng, về cơ bản đây chỉ là máy hiển thị thông báo nên việc sử dụng độ bền sẽ cao, thông thường tuổi thọ sử dụng 7-8 năm liên tục
7) Có thể tư cài đặt được không ?
Trả lời: Trong mỗi bộ sản phẩm đều có kèm tài liệu sách chỉ dẫn khách hàng lắp đặt và cài đặt giờ, ngày tháng, cài đặt nhận nút nhấn, cài đặt tính năng khác,…Khi khách hàng đặt mua kỹ thuật đã cài đặt sẵn về chỉ cấp điện cho máy trung tâm là sử dụng ngay khá dễ dàng. Có thể chủ động thay đổi theo ý muốn
8) Thời gian tự động xóa số phục vụ là bao lâu ?
Trả lời: Có thể dễ dàng cài đặt được, từ 30 giây đến 3 phút.Khi khách gọi trên màn hình sẽ hiện vị trí nút báo về (bằng số thứ tự).Thông thường sau 30 đến 3 phút sẽ tự động xóa đi hoặc khách hàng có thể tác động trên máy trung tâm để xóa hẳn nhanh
9) Nếu 2 vị trí cùng nhấn nút gọi nhân viên thì máy trung tâm hệ thống gọi phục vụ không dây ATA như thế nào ?
Trả lời: Trên thực tế sẽ hiếm có trường hợp 2 bàn gọi cùng vào 1 thời điểm như nhau.Máy trung tâm sẽ ưu tiên hiển thị vị trí nhấn trước và khoảng cách gần tín hiệu máy trung tâm đánh sóng về nhanh hơn.
10) Nếu nhiều khách hàng yêu cầu gọi phục vụ cùng lúc trên màn hình trung tâm hệ thống gọi phục vụ không dây thì sao ?
Trả lời: Lúc này màn hình sẽ hiển thị tất cả các vị trí đang yêu cầu hỗ trợ phục vụ trên máy trung tâm tự động chuyển qua lại để nhân viên có thể dễ dàng quan sát và hiển thị tổng số bàn đang yêu cầu phục vụ
11) Thời gian thay pin nút nhấn chuông bao lâu ?
Trả lời: Tùy vào chất lượng pin khách hàng sử dụng, thông thường nếu pin tốt đạt chuẩn thì dùng có thể đạt từ 8-12 tháng.Khi pin yếu nút nhấn sẽ sáng đèn liên tục để báo yêu cầu thay pin mới sử dung.Lúc này khách hàng nên mua pin để thay thế, nên chọn pin tốt (Giá từ 15K- 20K/ Viên)
12) Nếu sử dụng nhiều bộ trung tâm hệ thống gọi phục vụ không dây ATA 307A tại các vị trí gần nhau có vị nhiễu sóng ?
Trả lời: Tất cả sóng truyền ATA là tần số 433 MHZ được mã hóa lên đến 1 triệu sóng bất kỳ.Nên tình trạng nhiễu sóng, trùng sóng hầu như không thể xảy ra.Nút nhấn chỉ nhận vào máy trung tâm khi đã được cài đặt, không cài đặt là không thể nào nhận được
13) Có nên sử dụng nút nhấn không dây có 3 chế độ (Thêm chế độ HỦY”CANCEL”) không ?
Trả lời: Tùy vào như cầu khách hàng lựa chọn mua phù hợp.Thông thường nút này sẽ đắt hơn so với nút thông thường.Nhưng thực tế khách hàng hầu như không quan tâm nhiều.Khi cần hỗ trợ họ chỉ muốn nhấn nút đơn giản, nhiều nút rườm rà khó sự dụng lại bất tiện trong quá trình sử dụng của khách hàng
14) Nút nhấn chuông gọi không dây có thể lắp ngoài trời ?
Trả lời: Nút gọi nhân viên ATA được thiết kế có thể chịu được nước mưa, nước bị đổ vào.Nên quý khách hàng yên tâm khi sử dụng lắp đặt tại các bàn ăn uống, bể bơi, hồ bơi
15) Ngoài model hệ thống gọi phục vụ không dây ATA 307A còn mẫu khác ?
Trả lời: hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp model AT307A được xem là mẫu hoạt động ổn định, bền bỉ và giá thành tốt nhất hiện nay và không còn mẫu nào khác ngoài 307A
Cần hỗ trợ về sản phẩm, tư vấn đặt mua hàng, khách hàng gọi ngay với chúng tôi thông qua số hotline: 0906619809 – 02862616473 – 0964486569 chúng tôi chuyên mua bán cung cấp hệ thống chuông gọi nhân viên,máy gọi phục vụ, thiết bị gọi phục vụ không dây
Admin –
Mua và lắp đặt ngay thiết bị hệ thống trung tâm máy gọi nhân viên phục vụ không dây cho karaoke, spa, xông hơi , massage, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn chuyên nghiệp và thông minh hơn