Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

1. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không bị rách của Siêu Tốc trên sản phẩm.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Siêu Tốc.

4. ĐỊA ĐIỂM NHẬN BẢO HÀNH
Công ty TM DV ATA Việt Nam

222/20 Đoàn Văn Bơ Phường 19 Quận 4 Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Sáng: 8h00 – 12h. Chiều: 13h00 – 21h30. Thứ 2- Chủ nhật.

Điện thoại: 08. 6261 6463 – 08. 6261 6476

Hotline:      0906 619 809 Mr Dũng


Chân thành cảm ơn Quý khách hàng

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *